Friday, November 17, 2023

กิจกรรมสัมภาษณ์

 กิจกรรมสัมภาษณ์

ส่วนที่ 1: การสัมภาษณ์

ในส่วนแรกนี้ เราจะสัมภาษณ์กันโดยสลับกัน ให้แต่ละคนมีเวลาสัมภาษณ์ข้างละ 10 นาที

โดยมีคำถามต่อไปนี้:

  • แนะนำตัวเอง
  • ทำไมคุณถึงสมัครเรียนในคณะนี้?
  • ทำไมคุณถึงเลือกมาเรียนที่มหาวิทยาลัยนี้?
  • ทำไมคุณรู้สึกว่าคณะนี้เหมาะสมกับคุณ?
  • บอกเราเกี่ยวกับข้อดีและจุดเด่นของคุณ
  • คำถามเพิ่มเติมเพื่อวัดทัศนคติ
  • คำถามเพิ่มเติมเพื่อวัดความรู้ความสามารถ
  • มีคำถามเพิ่มเติมที่คุณต้องการถามผู้สัมภาษณ์หรือไม่?

ส่วนที่ 2: สรุปสิ่งที่ได้จากการสัมภาษณ์ และส่งใน Google Classroom

ส่วนที่ 2: สรุปและส่งใน Google Classroom

หลังจากสัมภาษณ์เสร็จสิ้น ให้แต่ละคนสรุปข้อมูลที่ได้จากการสัมภาษณ์ของเพื่อนๆ โดยเน้นบอกถึงความเหมาะสมของเพื่อนร่วมชั้นในคณะและมหาวิทยาลัย จากนั้นให้ส่งข้อมูลสรุปนี้ใน Google Classroom เพื่อแบ่งปันความรู้และความเข้าใจกับกลุ่มเพื่อนๆ

 

กิจกรรมนี้จะช่วยให้เราได้รู้จักกับเพื่อนร่วมชั้นมากขึ้น และเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับเหตุผลที่พวกเขาเลือกมาเรียนในคณะนี้ ทำให้เรามีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมชั้นและเสริมแรงบันดาลใจในการเรียนรู้เพิ่มเติมในคณะของเราด้วยค่ะ.

ในกิจกรรมนี้เราจะมีโอกาสสัมภาษณ์กับเพื่อนๆ นักศึกษาที่เข้ารับการสมัครเรียนในคณะที่เราเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยของเราเอง กิจกรรมนี้จะช่วยให้เราได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชั้นของเราและความเหมาะสมของเขากับคณะของเรามากขึ้น ต่อไปนี้คือรายละเอียดของกิจกรรม:


No comments:

Post a Comment